Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

ĐGH Phanxicô cầu nguyện một mình trước Đức Trinh Nữ Guadalupe

Filled under:


Đức Thánh Cha đã chế ngự dành một vài khoảnh khắc trong lời cầu nguyện, một mình với Đức Trinh Nữ Guadalupe.

Trước tiên, Đức Thánh Cha Phanxicô đặt hoa trước Mẹ, một cử chỉ mà ngài luôn làm tại Roma, trước biểu tượng “Salus Populi Romani.” Đức Thánh Cha đã dành hơn 20 phút cầu nguyện.

Khách hành hương có thể nhìn thấy ngài cầu nguyện qua những ô cửa của Đền thờ.

Đức Thánh Cha có thể thực hiện mong muốn của mình để cầu nguyện như một đứa trẻ trước Nữ Hoàng của Mỹ châu.

Jos. Tú Nạc, NMS

ĐGH thăm bệnh viện nhi đồng ở Mễ Tây Cơ và cho một em bé uống thuốc 


Đức Thánh Cha Phanxicô đã dành thời gian đến thăm bệnh viện nhi đồng ở Mễ Tây Cơ để mang đến sự cổ vũ cho các bệnh nhân nhi đồng và gia đình của các em. Có rất nhiều những cái ôm và chúc lành trong lúc tập trung đầy càm động trong “Bệnh viện Nhi đồng Federico Gomez” của thành phố của Mễ Tây Cơ.

Sau bài phát biểu ngắn gọn của mình, Đức Thánh Cha đã tự tay cho một trong những bệnh nhân nhi đồng uống thuốc. Trong suốt chuyến thăm, xung quanh vang những tiếng hoan hô.



Những danh ca Mễ Tây Cơ dâng lên ĐGH Phanxicô sự tiếp đón nồng nhiệt

  

Những ca sỹ hàng đầu Mễ Tây Cơ đã chào đón Đức Thánh Cha Phanxicô đến quê hương của họ bằng một loạt những bài hát giàu giai điệu, trong số đó, một bài hát có tựa đề “Luz” dịch nghĩa là “Ánh sáng”.

Đệ nhất phu nhân Mễ Tây Cơ, bà Angelica Rivera, giúp tổ chức nghi thức này, với các ca sĩ nổi tiếng như: Belinda, Cristian Castro, Diego Verdaguer, Ana Victoria, ATL, Carla Mauri, Carlos Rivera, Celso Pina, Diego Boneta, Edwin Luna, Emir Pabón & Grupo Canaveral, Iskander, Jary, La Adictiva, Leandro Ríos, Lucero, Marian & Mariel, Pandora y Ruby, Lemongrass, Escobar.