Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Lời nhận xét của Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước Giám mục Giáo Phận Phú Cường.

Filled under:

Lời nhận xét của Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước
Giám mục Giáo Phận Phú Cường.

Được nhiều dịp tiếp gặp và chia sẻ với phong trào Cursillo từ những ngày đầu thành lập tại giáo phận Phú Cường, tôi cảm nhận một luồng gió mới mà Chúa Thánh Thần mang đến cho giáo phận.
Nơi Nhà Chung Giáo phận Phú Cường, hằng năm đều có các cuộc tĩnh huấn của Cursillo. Ngày càng xuất hiện nhiều khuôn mặt mới, những khuôn mặt “rất đặc biệt”, tham gia và tham gia thật tích cực, với những cuộc đổi mới hết sức kỳ diệu.
Qua đó, tôi nhận thấy những tác động thật hữu hiệu của Chúa Thánh Thần nơi lòng dân Chúa. Và sự phát triển khá mạnh của phong trào Cursillo nơi giáo phận Phú Cường cho tôi thêm tâm đắc về phương châm của các anh chị em Cursillo là không chỉ “nắm lấy Chúa”, mà còn phải “nắm lấy tay anh chị em” nữa. Và quả thật, chính sự nhiệt tình “tìm bạn, kết bạn và đưa bạn về với Chúa”, mà anh chị em Cursillo đã góp phần làm cho phong trào ngày càng phát triển tốt đẹp như thế.
Xin chúc mừng sự phát triển tốt đẹp của Phong trào Cursillo.
Và xin Chúa ban muôn phúc lành cho tất cả anh chị em, cũng như mọi cố gắng dấn thân phục vụ của mọi thành viên phong trào Cursillo.
Thân mến trong Đức Kitô Phục Sinh.

Phú Cường, ngày mừng Chúa Phục Sinh, 16 tháng 04 năm 2017
            
✠ Giuse Nguyễn Tấn Tước
 Giám mục Giáo phận Phú Cường