Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

THÁNH LỄ AN TÁNG BÀ CỐ ANNA ĐẶNG THỊ THƯỢNG TẠI GIÁO XỨ SƠN LỘC

Filled under:

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 29/01/2016, Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước – Giám mục Giáo phận Phú Cường, đã cử hành Thánh lễ An táng cho bà cố Anna Đặng Thị Thượng tại Giáo xứ Sơn Lộc, thuộc Giáo phận Phú Cường. Cùng hiệp dâng Thánh lễ với Đức Cha Giuse có Cha Simon Nguyễn Văn Thu – Chánh xứ Sơn Lộc, Cha Gioan Baotixita Phạm Quý Trọng – Giám đốc Nhà Chung, cùng 7 cha đồng tế khác.
Tham dự Thánh lễ còn có quý Soeur thuộc Dòng Con Đức Mẹ Nam Vang Phú Cường, quý Soeur thuộc Hội Dòng Mẹ Nhân Ái, quý thân nhân, ân nhân của tang quyến và đông đảo bà con giáo dân Giáo xứ Sơn Lộc.
Mở đầu Thánh lễ, Đức Cha Giuse đã mời gọi công đoàn: Đời sống của chúng ta phải có định hướng. Như  một thân cây hướng ra ánh sáng thế nào, chúng ta cũng hướng về Thiên Chúa như vậy. Hướng về Ngài để được yêu thương tha thứ, được sự sống vĩnh cửu.
Bà cố Anna đã 83 năm theo Chúa, bà hướng dẫn đàn con của mình biết hướng về Đức Giêsu Kitô và đã được như vậy. Con người là bất toàn là yếu đuối, chúng ta cầu xin Thiên Chúa tha thứ những lỗi lầm của bà cố Anna mà khi còn sống bà đã mắc phải và xin Chúa cũng sớm cho bà cố được hưởng hạnh phúc Nước Trời.
Được biết: Bà cố Anna là thân mẫu Soeur Ngân, thuộc Dòng Con Đức Mẹ Nam Vang Phú Cường.
Tôma Đỗ Lộc Sơn - Ban Truyền thông giáo phận.