Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

KINH NĂM THÁNH

Filled under:

KINH NĂM THÁNH
MỪNG KIM KHÁNH GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG
Lạy Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót, chậm bất bình, giàu nhân nghĩa và thành tín. Chúa đã tha thứ cho loài người chúng con muôn vàn tội lỗi, bao bọc chúng con bằng ân nghĩa, cho đời chúng con chứa chan ơn phúc.
Chúa đã sai Con Một là Đức Giêsu Kitô đến thế gian, để bất cứ ai thấy Ngài cũng là thấy Chúa Cha. Chính Chúa Giêsu Kitô đã thể hiện lòng thương xót, đã yêu thương nhân loại đến cùng, nên đã trao ban chính thân mình làm Hy Lễ Đền Tội, làm lương thực cho thế gian được sống và được sống dồi dào.
Mừng Kim Khánh thành lập Giáo Phận, chúng con cảm tạ Chúa, “vì đức từ bi của Ngài tồn tại muôn đời”. Xin cho chúng con siêng năng tham dự thánh lễ, sốt sắng rước lễ và sống Mầu Nhiệm Thánh Thể, để chúng con được kết hợp mật thiết hơn với Chúa Giêsu, như của lễ sống động dâng lên Chúa, và liên kết với nhau trong tình yêu, như những chi thể của thân thể Mầu Nhiệm là Hội Thánh Chúa.

Chúng con đã được Chúa yêu thương tha thứ, được chữa lành, được nuôi dưỡng. Xin cho lòng thương xót của Chúa biến đổi chúng con, để chúng con luôn trở nên dấu chỉ và dụng cụ của tình yêu Chúa, ngõ hầu nhiều người được ơn cứu độ, được quy tụ trong Nước Chúa muôn đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.