Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

LỜI CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI BỆNH

Filled under:

Lạy CHA chí thánh, Đấng toàn năng, hằng hữu. Con chúc tụng và ngợi khen CHA trên trời đã ban Con Một CHA là Chúa Giêsu yêu dấu đến thế gian để cứu chuộc con. Chúa Giêsu khi còn ở thế gian đã chữa lành mọi bệnh tật và giải thoát những người bị quỷ ám. Giờ đây, con cậy nhờ Danh Chúa Giêsu cao cả và quyền năng vô biên của Ngài giải thoát con khỏi mọi bệnh tật thể xác. Ôi Chúa Giêsu, xin dủ lòng thương xót nhìn vào mắt con với đôi mắt nhân từ của Chúa, xin chạm vào thương tích của con với bàn tay chữa lành của Chúa, hầu thân xác con được lành mạnh. Xin cho con một trái tim luôn biết tạ ơn và ca ngợi tình thương của Chúa. Xin Chúa dùng con là nhân chứng sự chữa lành của Chúa, và cho con luôn biết loan truyền kỳ công của Chúa đến muôn đời. Amen.



LỜI CẦU NGUYỆN KHI VÀO BỆNH VIỆN

Lạy CHA trên trời, CHA yêu thương của con. Với hết tâm hồn và lòng tin tưởng vào CHA, con đầu phục và tín thác con người của con trong bàn tay và sự quan phòng của Chúa. Con biết CHA yêu thương con hơn con yêu thương chính mình. Con xin CHA hướng dẫn và ban sự khôn ngoan của CHA cho các bác sĩ và y tá là những người săn sóc và thi hành các trợ giúp ý tế cho con. Xin CHA cho họ trí óc, đôi mắt, bàn tay và trái tim của CHA, để họ được tham dự vào công trình cứu độ và chữa lành của CHA, giúp con hồi phục thân xác. Xin CHA hãy làm cho con điều tốt nhất trong chương trình của CHA đã tiền định, và cho con luôn tin tưởng vào thánh ý của CHA. Trên hết mọi sự, xin CHA ban cho con bình an và niềm tin không lay chuyển vào CHA. Trong tay CHA, con xin phó thác linh hồn và thân xác của con. Con cám ơn CHA và cầu xin nhờ Danh Chúa Giêsu, Chúa chúng con. Amen.



Kinh khấn Thánh Giuse bảo trợ những vụ khó khăn

Lạy Thánh Giuse, xưa nay không ai kêu cầu Cha mà vô hiệu. Cha có thần thế trước mặt Đức Chúa Trời, đến nỗi người ta có thể nói rằng: "Trên trời, Thánh Giuse truyền lệnh hơn là van xin."

Lạy Cha hiền, xin cầu bầu cùng Chúa Giêsu cho chúng con. Khi ở thế gian này, Cha đã từng là Cha Nuôi và là vị bảo hộ trung thành của Chúa Con chí thánh, nay xin Cha bào chữa cho chúng con bên tòa Chúa. Chúng con trao phó cho Cha vụ khó khăn này (kể ra...). Xin Cha giải gỡ giúp chúng con, để thêm một vinh quang mới vào bao nhiêu vinh quang sẵn có của Cha.

Lạy Thánh Giuse nhân từ, chúng con tin tưởng - vâng, chúng con tin tưởng, Cha có thể chấp nhận lời nguyện của chúng con, và giải thoát chúng con khỏi những khổ cực u sầu mà chúng con đang gặp phải. Hơn nữa, chúng con vững lòng trông cậy, Cha không bỏ qua điều gì giúp ích cho những người sầu khổ kêu cầu Cha, chúng con sấp mình dưới chân Cha, tha thiết nài xin Cha đoái thương đến những than van khóc lóc của chúng con. Xin Cha lấy tình thương như áo choàng che phủ chúng con, và chúc lành cho chúng con - Amen.