Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

KINH TẬN HIẾN CHO ÐỨC MẸ VÔ NHIỄM.

Filled under:

KINH TẬN HIẾN CHO ÐỨC MẸ VÔ NHIỄM.


Lạy Mẹ Đồng Trinh Vô Nhiễm Tội! Chúng con đến quỳ trước tôn nhan thánh Mẹ. Chúng con cảm thấy mình hèn mọn, tội lỗi và bất xứng mọi bề trước mặt Chúa và Mẹ. Chúng con xin thật lòng thống hối ăn năn và quyết tâm cải thiện đời sống để trở nên người con rất nhỏ bé trong trái tim Đồng Trinh Vô Nhiễm Mẹ.

Vậy lạy Mẹ rất đáng mến! Xin Mẹ rèn luyện uốn nắn chúng con để trở nên giống Mẹ. Từ ngay giây phút này, chúng con xin tận hiến cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ trót mình chúng con: hồn xác, tài năng, tư tưởng, ước muốn, lời nói, và hành động trong ngoài của chúng con. Xin Mẹ làm chủ và điều khiển chúng con theo thánh ý Mẹ để làm sáng danh Thiên Chúa. Đó là ước muốn của chúng con, song chúng con không muốn những điều ấy qua đi như trăm nghìn ước muốn khác. Chúng con muốn thực hiện điều đó hàng ngày trong cuộc sống của chúng con.


Xin Mẹ ban ơn đặc biệt giúp chúng con hàng ngày sống theo ước muốn đó, để chúng con từ nay lệ thuộc vào Mẹ hoàn toàn. Chúng con cũng xin tận hiến gia đình: vợ chồng, con cái, cha mẹ và anh em của chúng con lên cho trái tim Vô nhiễm Mẹ. Xin trái tim Mẹ là nơi ẩn náu, bảo vệ và che chở những người thân quyến của chúng con đang còn lữ thứ ở đời này, cũng như sẽ ra trước tòa phán xét ở đời sau được Mẹ thương cầu bầu và che chở. Chúng con sống nhưng không phải chúng con mà chính Mẹ sống trong chúng con. Nguyện cho danh Chúa và Mẹ được cả sáng đời đời. Amen.