Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Coi Chừng, Xã Hội Giết Bạn Khi Bạn Già Yếu

Filled under:

Hiện nay có những lực lượng chính trị quyền lực tại Hoa Kỳ đang cố gắng soạn thảo những bộ luật để hợp pháp hóa Euthanasia, một việc giết người cách êm ái; đó là việc giết những người già cả, bịnh tật, tàn tật và những người mà xã hội không muốn.
Mỗi ngày những lực lượng này càng mạnh mẽ hơn, và cơ hội để bạn được chết một cách tự nhiên thì ngày càng ít hơn.
Bác sĩ Paul Marx là một người nổi tiếng trên thế giới trong vấn đề trợ tử, giết người cách êm ái Euthanasia.  Ông đã viết một một thông điệp sống động để giúp đỡ chúng ta tìm hiểu về những ai là kẻ giết người êm ái, họ đang làm gì để tìm cách giết người hợp pháp, để rồi chúng ta có thể làm gì để bắt họ ngừng lại, trong khi chúng ta còn có thì giờ, trước khi vấn đề trở thành luật lệ.
Nhân đây, Bác sĩ R.A. Gallop đã nêu lên những điểm sau đây mà có thể gây sốc cho mọi người. Xin chia sẻ với quý vị:
“Một khi bạn cho phép giết hại thai nhi thì việc ấy không thể ngừng được. Sẽ không có giới hạn tuổi tác của nạn nhân nữa. Bạn đang tạo ra một chuỗi phản ứng mà dần dần bạn sẽ trở thành nạn nhân của việc giết người này.
Các con bạn sẽ giết bạn vì bạn đã cho phép giết các anh chị em của chúng. Các con bạn sẽ giết bạn vì chúng không muốn chăm sóc bạn trong khi bạn già lão, bịnh hoạn. Các con bạn sẽ giết bạn để được thừa hưởng nhà cửa và tài sản của bạn.
Nếu một bác sĩ vì tham tiền mà giết những thai nhi vô tội trong cung long mẹ họ thì cũng bác sĩ ấy sẽ giết bạn với một mũi kim khi các con bạn trả tiền cho ông, bà ấy. Đó là một ác mộng kinh hoàng mà bạn đang tạo ra cho tương lai .”
Kim Hà
22/6/201