Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đức Giáo Hoàng Nghe Và Nói Về Medjugorje

Filled under:

Thứ Tư, Ngày 22 tháng 4-2015
CN 2889: ĐỨC GIÁO HOÀNG NGHE VÀ NÓI VỀ MEDJUGORJE
http://ministryvalues.com
Đa số giới truyền thông Mỹ thường nói về Medjugorje một cách tiêu cực. Trái lại, tuần trước các báo chỉ người Ý đã báo cáo một cuộc gặp gỡ kỳ thú giữa Đức Giáo Hoàng Phanxico và ký giả Paolo Brosio.
Anh Paolo Brosio là một ký giả nổi tiếng người Ý, một xướng ngôn viên truyền hình và là một người cổ võ toàn thời gian cho Medjugorjẹ
Các ký giả viết về sự đón tiếp nồng hậu của Đức Giáo Hoàng Phanxico dành cho người ký giả đang loan truyền mạnh mẽ cho Medjugorjẹ
Trên các báo chí còn đăng rất nhiều hình ảnh lớn của Đức Giáo Hoàng Phanxico đang mỉm cười, trong đó có hình Đức Giáo Hoàng đón nhận một món quà từ Medjugorjẹ
Báo chí còn báo cáo rằng Đức Giáo Hoàng Phanxico xác nhận những cảm nghiệm chữa lành của ký giả Brosio từ Medjugorje vốn là những công việc của Đức Mẹ Maria.
Anh Brosio chia sẻ:
“Đức Giáo Hoàng Phanxico ôm hôn tôi. Tổ kể cho ngài nghe câu chuyện hoán cải của tôi ở Medjugorje và ngài nói rằng đó chắc chắn là công việc mà Đức Mẹ Maria đang làm, và đó là việc làm cao cả. Tôi biếu tặng ngài một cái áo thung. Tôi đang xây dựng một bịnh viện tại Medjugorje. Tôi xin người ta chụp hình ngài và tôi ."
"Quả thật một bức hình nói nhiều hơn một ngàn lời nói. Tôi hiểu rõ rằng ngài biết rõ về Medjugorje là nơi giải tội lớn nhất thế giới. Điều làm tôi có ấn tượng nhất là Đức Giáo Hoàng Phanxico cởi mơ và có thiện chí .”
Ký giả Brosio nói với tờ báo người Ý Italian News Portal rằng:
“Đức Giáo Hoàng Phanxico đề nghị có một cuộc gặp gỡ riêng tư đặc biệt để cho tôi nói về Medjugorje .”
Cuộc họp kéo dài 40 phút, Đức Giáo Hoàng Phanxico khuyến khích anh Brosio  hãy kể cho ngài nghe về cảm nghiệm hoán cải của anh và về tất cả những gì mà anh biết về hoa quả của Medjugorjẹ 
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo người Ý tên Chi, anh Brosio nói rằng trong cuộc họp riêng ở Tòa Thánh Vatican, Đức Giáo Hoàng Phanxico đã nói:
“HÃY ĐẾN MEDJUGORJE và nói cho mọi người biết là anh vừa nói chuyện với một giáo hoàng thật sự .”
Kim Hà
22/4/2015