Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

GIÁO HẠT CỦ CHI CỬ HÀNH THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO LINH HỒN CHA CỐ PHAOLÔ

Filled under:


GIÁO HẠT CỦ CHI CỬ HÀNH THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO LINH HỒN CHA CỐ PHAOLÔ
Vào lúc 9 giờ sáng ngày 10/4/2018, quý cha trong giáo hạt Củ Chi đã về giáo xứ Bình Nguyên để dâng lễ cầu nguyện cho linh hồn cha cố Phaolô Trần Hữu Phúc - chánh xứ Bình Nguyên - đã được Chúa gọi về chiều ngày 08/4/2018.
Hiện diện trong thánh lễ có: cha Simon Nguyễn Văn Thu -Tổng Đại diện giáo phận Phú Cường, cũng là cha xứ giáo xứ Sơn Lộc; cha Giuse Phạm văn Hòa – Quản hạt Củ Chi; cùng 9 quý cha trong hạt. Tham dự có quý tu sĩ và bà con giáo dân trong 13 giáo xứ, khoảng 700 người. Đặc biệt có sự tham dự của 50 anh chị em học viên lớp Tác viên Tin Mừng của giáo hạt.
Trong bài giảng, cha quản hạt Giuse đã chia sẻ về sự chết, sự bình an trong Thiên Chúa và đợi mong vinh quang phục sinh với Con Thiên Chúa.
Thánh lễ diễn ra trong trang nghiêm. Mọi người cảm nhận được Thiên Chúa là nguồn yêu thương qua đời sống đạo hạnh của cha Phaolô, bởi vì cha rất ân cần, nhỏ nhẹ với hết mọi người. Vì lẽ đó cha đã quy tụ được nhiều người trở về với đường ngay nẻo chính.
Trước khi nhận phép lành cuối lễ, một soeur đại diện cho gia đình linh tông huyết tộc có đôi lời cảm ơn quý cha và cộng đoàn.
Thánh lễ kết thúc, có nhiều hội đoàn, giáo xứ đến kính viếng cha Phaolô, trong đó có đông đảo anh chị em lớp Tác viên Tin Mừng hạt Củ Chi.
Toma Đỗ Lộc Sơn – Truyền thông Phú Cường